Search

ผบ.ทบ.บิน ฮ.ตรวจชายแดนไทย-เมียนมา ป้องกันระบาดโควิด-19 ระลอก 2 - ไทยรัฐ

friesfresh.blogspot.com

ผบ.ทบ.และคณะตรวจการ sealed แนวชายแดน และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานของทุกหน่วย บริเวณช่องทางพาณิชย์ และช่องทางบ้านบ่อญี่ปุ่นในการนี้ แม่ทัพภาคที่ 1 แม่ทัพน้อยที่ 1 ผบ.กกล.สุรสีห์ พร้อมทั้ง ตชด. เจ้าหน้าที่ ตม. และกำลังพลผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่ด่านพระเจดีย์สามองค์ ได้ให้ข้อมูลสรุปมาตรการป้องกัน ภายหลังมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกสอง ในรัฐยะไข่

อย่างไรก็ตาม กกล.สุรสีห์ ได้ใช้มาตรการคุมเข้ม “Sealed” พื้นที่ตลอดแนว เข้มข้นในเฝ้าระวังการป้องปรามการลักลอบเข้าประเทศผิดกฎหมาย แม้ว่าตลอดแนวรอยต่อกับประเทศเพื่อนบ้านจะมีแนวกำแพงกั้นตลอดระยะทาง แต่ทาง กกล.สุรสีห์ โดย ฉก.ลาดหญ้า ได้เพิ่มจำนวนกำลังพล พร้อมทั้งวางแนวลวดหนามตลอดแนว เพิ่มความเข้มงวด ในการเฝ้าระวังป้องกันตลอด 24 ชม. ทำงานร่วมกันอย่างต่อเนื่องกับ ตชด., เจ้าหน้าที่ ตม., องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น รวมไปถึงประชาชนอาสาสมัครในพื้นที่อีกด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างการลงตรวจพื้นที่ ผบ.ทบ. ได้พูดคุยกับประชาชนบริเวณด่าน นายสัมพันธ์ เกียรติสมมารถ เจ้าของธุรกิจทำรองเท้า แสดงความกังวลต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ซึ่งส่งผลกระทบต่อธุรกิจ การค้าขายชายแดน แต่อย่างไรก็ตาม ประชาชนและผู้ประกอบการ พร้อมให้ความร่วมมือกับรัฐบาลอย่างเต็มที่

ทั้งนี้ ผบ.ทบ. ได้รับฟัง พร้อมให้กำลังใจ ขอให้อดทน แจ้งว่าท่านนายกฯ ได้ให้ความสำคัญต่อเรื่องเศรษฐกิจ ปากท้องของประชาชน จึงสั่งการให้กองทัพบก ในฐานะหน่วยงานหน้าด่าน ต้องเพิ่มความเข้มในการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 จากขบวนการลักลอบเข้าประเทศผิดกฎหมาย

Let's block ads! (Why?)



"การป้องกัน" - Google News
September 06, 2020 at 05:30PM
https://ift.tt/3355srN

ผบ.ทบ.บิน ฮ.ตรวจชายแดนไทย-เมียนมา ป้องกันระบาดโควิด-19 ระลอก 2 - ไทยรัฐ
"การป้องกัน" - Google News
https://ift.tt/2ZY9SB2


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ผบ.ทบ.บิน ฮ.ตรวจชายแดนไทย-เมียนมา ป้องกันระบาดโควิด-19 ระลอก 2 - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.