Search

ปกครอง ตำรวจ สาธารณสุข ตรวจสถานบันเทิงพัทยาเข้มมาตรการป้องกันโควิด19 - สยามรัฐ

friesfresh.blogspot.com

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 6 ก.ย.63 นายพรชัย สังข์เอียด ปลัดอำเภอบางละมุง พ.ต.ต.ชัยณรงค์ ไชยอินทร์ สวป.สภ.เมืองพัทยา นายอาทร เนี่ยกุล นักวิชาการสาธารณะสุข ปฏิบัติการแทนสาธารณะสุขอำเภอบางละมุง สนธิกำลังร่วมกัน ออกตรวจตรากรวดขันสถานประกอบการ สถานบันเทิง ทั่วเขตพื้นที่เมืองพัทยา ทั้งภายในวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ริมถนนสายสาม เพื่อให้มีการเข้มงวดในเรื่องการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 รวมไปถึงการเข้มงวดในเรื่องของผู้เข้าใช้บริการห้ามมีอายุต่ำ และเรื่องของอาวุธ

โดยจากการตรวจสอบพบว่าสถานบันเทิงทุกแห่งมีมาตรการป้องกนเป็นอย่างดี มีการตรวจวัดอุณหภูมิ สวมหน้ากากอนามัย มีการเว้นระยะห่าง มีเจลล้างมือ มีการใช้แอฟพลิเคชั่น ไทยชนะ เพื่อเป็นฐานข้อมูล ของกลุ่มนักเที่ยวที่เดินทามาใช้บริการ นอกจากนี้ยังเน้นในด้านของการตรวจสอบสิ่งผิดกฏหมายไม่ว่าจะเป็นยาเสพติด อาวุธ และเยาวชนอายุต่ำกว่าที่กฏหมายกำหนด ห้ามไม่ให้มีโดยเด็ขาด

นอกจากนี้ยังได้ฝากประชาสัมพันธ์ไปถึงผู้ประกอบการร้านอื่นๆ ให้เข้มงวดในมาตรการป้องกันทั้งด้านความปลอดภัย และ ด้านการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 รวมไปถึงฝากถึงพี่น้องประชาชนให้ช่วยกันป้องกันตัวเองอีกทางนึงด้วย

Let's block ads! (Why?)



"การป้องกัน" - Google News
September 07, 2020 at 08:39AM
https://ift.tt/3i5DJOb

ปกครอง ตำรวจ สาธารณสุข ตรวจสถานบันเทิงพัทยาเข้มมาตรการป้องกันโควิด19 - สยามรัฐ
"การป้องกัน" - Google News
https://ift.tt/2ZY9SB2


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ปกครอง ตำรวจ สาธารณสุข ตรวจสถานบันเทิงพัทยาเข้มมาตรการป้องกันโควิด19 - สยามรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.