Search

พิธิวัตต์ ป้องแชมป์ไทยลีก : เชียงรายต้องแข่งกับตัวเอง - Goal.com

friesfresh.blogspot.com

กองกลางวัย 25 ปี เชื่อว่าทีมยังมีโอกาสป้องกันแชมป์ไทยลีกได้ แม้ออกสตาร์ท 4 นัดแรก ไม่ดีนัก

พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล กองกลางกัปตันทีมสิงห์ เชียงรายฯ แสดงความเชื่อมั่นว่าทีมยังมีโอกาสป้องกันแชมป์โตโยต้า ไทยลีก 2020 พร้อมชี้สิ่งสำคัญคือการแข่งกับตัวเอง และ ทุ่มเทให้มากที่สุด
กว่างโซ้งมหาภัย สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก มาครองสมัยแรก เมื่อฤดูกาล 2019 แต่ปีนี้ พวกเขากลับออกสตาร์ทได้ไม่ดีนัก เมื่อมีเพียง 5 คะแนนจาก 4 นัดแรก รั้งอันดับ 10 ของตาราง และ ตามหลังจ่าฝูง ทรู แบงค็อกฯ ถึง 7 คะแนน

"แน่นอน เป้าหมายของเราคือการป้องกันแชมป์ในฤดูกาลนี้ และผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่เป็นไปได้" กองกลางทีมชาติไทย กล่าวผ่าน AFC

"เราพิจารณาทุกทีมเป็นผู้ท้าชิง แต่คู่แข่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือตัวของพวกเราเอง เพราะถ้าหากเราไม่ทุ่มเทมากพอในแต่ละเกม เราจะปล่อยโอกาสให้ทีมอื่นคว้าแชมป์ไปครอง"

"ทีมเวิร์คคือเหตุผลสำคัญที่ทำให้เราประสบความสำเร็จในปีที่ผ่านมา และเราต้องแน่ใจว่าเราจะไม่หยุดพัฒนาแค่น้ี สโมสรต้องเดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่มากกว่านี้"

พิธิวัตต์ กล่าวต่อ "ขณะที่ในเรื่องของการไล่ตามทีมระดับท็อป สิ่งสำคัญที่สุดคือการเริ่มต้นอย่างแข็งแกร่ง และเราจะทำทุกอย่างที่เราทำได้เพื่อคว้าชัยชนะเกมนัดแรกของพวกเรา"

"มันเป็นเรื่องยากลำบากตอนลีกต้องเลื่อนการแข่งขันออกไป เพราะเราไม่รู้เลยว่าเราจะกลับมาแข่งได้ใหม่เมื่อไหร่ แต่ตอนนี้ผมตื่นเต้นที่จะได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง" กัปตันกว่างโซ้ง ทิ้งท้ายด้วยความมุ่งมั่น

สำหรับ สิงห์ เชียงรายฯ เตรียมเปิดบ้านพบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 5 วันที่ 12 กันยายนนี้ ที่สิงห์ สเตเดียม เวลา 18.00 น. ยิงสดทาง True4U และ True Sports HD3

Let's block ads! (Why?)



"การป้องกัน" - Google News
September 11, 2020 at 10:48PM
https://ift.tt/35vQwWv

พิธิวัตต์ ป้องแชมป์ไทยลีก : เชียงรายต้องแข่งกับตัวเอง - Goal.com
"การป้องกัน" - Google News
https://ift.tt/2ZY9SB2


Bagikan Berita Ini

0 Response to "พิธิวัตต์ ป้องแชมป์ไทยลีก : เชียงรายต้องแข่งกับตัวเอง - Goal.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.