Search

ตรังเข้มป้องกันโึควิด-19ในสถานศึกษาพร้อมรับเปิดเทอม - สยามรัฐ

friesfresh.blogspot.com


ตรัง กำชับสถานศึกษาปฏิบัติตามคู่มือการปฏิบัติสำหรับสถานศึกษาในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด -19 อย่างเคร่งครัด

นายลือชัย เจริญทรัพย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เปิดเผยว่า กระทรวงศึกษาธิการกำหนดเปิดภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2563 ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 สถานศึกษาทุกแห่งจึงจำเป็นต้องให้ความสำคัญในการวางแผนเตรียมความพร้อมเปิดภาคเรียนเพื่อให้สถานศึกษาปลอดภัยจากโรคโควิด-19 และสามารถจัดการเรียนการสอนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นายลือชัย เปิดเผยต่อไปว่า แม้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด -19 ของประเทศไทยและจังหวัดตรังจะดีขึ้น แต่ขณะนี้ ยังไม่มีวัคซีนป้องกันโรคและไม่มียารักษาโรคโดยตรง จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่สถานศึกษาต้องเตรียมความพร้อมรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคดังกล่าว ด้วยการปฏิบัติตามคู่มือการปฏิบัติสำหรับสถานศึกษาในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด -19 อย่างเคร่งครัด เพื่อจัด“ห้องเรียนปลอดภัย ห่างไกล โควิด-19”

“อย่างไรก็ตาม คู่มือการปฏิบัติสำหรับสถานศึกษาในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด -19 จะเป็นแนวทางปฏิบัติสำหรับสถานศึกษาในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด -19 อย่างต่อเนื่อง โดยเน้นความสอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษาและเอื้ออำนวยให้เกิดการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้นักเรียนและบุคลากรในสถานศึกษา สามารถดำรงชีวิตอยู่ได้อย่างปลอดภัยช่วยหยุดยั้งการแพร่ระบาดของโรคโควิด -19 ได้ด้วย” นายลือชัย กล่าว

Let's block ads! (Why?)



"การป้องกัน" - Google News
June 24, 2020 at 10:37AM
https://ift.tt/31aZuXl

ตรังเข้มป้องกันโึควิด-19ในสถานศึกษาพร้อมรับเปิดเทอม - สยามรัฐ
"การป้องกัน" - Google News
https://ift.tt/2ZY9SB2


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ตรังเข้มป้องกันโึควิด-19ในสถานศึกษาพร้อมรับเปิดเทอม - สยามรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.