Search

รองผู้ว่าฯนครราชสีมา มอบเกียรติบัตรมาตรฐานการป้องกัน และแก้ไขปัญหายาเสพติด - บ้านเมือง

friesfresh.blogspot.com

วันเสาร์ ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2563, 20.40 น.

ที่โรงแรมซิตี้ พาร์ค ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา นางปิยะฉัตร อินสว่าง รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา  ได้เดินทางมาเป็นประธานพิธีมอบใบรับรองและเกียรติบัตรมาตรฐานการป้องกัน และแก้ไขปัญหายาเสพติด เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก โดยมีนายเกษมสันต์ เครือเจริญสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานในการจัดงานมอบใบรับรองและเกียรติบัตรมาตรฐานการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก

นายเกษมสันต์ เครือเจริญสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า เป็นที่ทราบกันดีว่าการแพร่ระบาดของยาเสพติดนับทวีความรุนแรงขึ้น ถือเป็นปัญหาและอุปสรรคสำคัญต่อการพัฒนาประเทศ  ดังนั้น จังหวัดนครราชสีมา จึงกำหนดเป็นนโยบายเร่งด่วนในการแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของยาเสพติด เพื่อลดจำนวนผู้ค้า ผู้เสพ อย่างยั่งยืน โดยให้ทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องบูรณาการ งานร่วมกันเพื่อแก้ไขปัญหาอย่างเป็นระบบ เริ่มตั้งแต่ครอบครัว ชุมชน โรงเรียน และสถานประกอบกิจการ สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดนครราชสีมา มีภารกิจด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานประกอบกิจการ ภายใต้กิจกรรมตามโครงการส่งเสริมระบบการจัดการด้านยาเสพติดในสถานประกอบกิจการ

การดำเนินการโครงการโรงงานสีขาว กิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์ความรู้เกี่ยวกับการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานประกอบกิจการ การจัดทำมาตรฐานการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานประกอบกิจการ (มยส.) เพื่อเป็นเครื่องมือและกระบวนการตรวจประเมินที่เป็นไปตามหลักปฏิบัติสากล ซึ่งได้มีการดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน กิจกรรมในวันนี้ ประกอบด้วย การอ่านสาร การปฏิญาณตนต่อต้าน ยาเสพติด พิธีมอบใบรับรองมาตรฐานการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ในสถานประกอบกิจการ (มยส.) และเกียรติบัตรโรงงานสีขาว ในปีงบประมาณ 2563 กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน ได้มี การคัดเลือกสตรีดีเด่น และคณะทำงานพิจารณาประเมินผลคะแนนสถานประกอบกิจการดีเด่นด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน ประจำปี 2560-2563 และสถานประกอบกิจการที่ได้รับการรับรองมาตรฐานแรงงานไทย ระดับพื้นฐาน เข้ารับเกียรติบัตรด้วย

ต่อจากนั้น นางปิยะฉัตร อินสว่าง รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา  อ่านสาร นำกล่าวปฏิญาณตนเนื่องในวันต่อต้านยาเสพติด กล่าวปราศรัย และมอบใบรับรองมาตรฐานการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ในสถานประกอบกิจการ (มยส.) เกียรติบัตรโครงการโรงงานสีขาว  ใบประกาศเกียรติคุณสตรีดีเด่น และเกียรติบัตร

Let's block ads! (Why?)



"การป้องกัน" - Google News
June 27, 2020 at 08:40PM
https://ift.tt/3ii3wTU

รองผู้ว่าฯนครราชสีมา มอบเกียรติบัตรมาตรฐานการป้องกัน และแก้ไขปัญหายาเสพติด - บ้านเมือง
"การป้องกัน" - Google News
https://ift.tt/2ZY9SB2


Bagikan Berita Ini

0 Response to "รองผู้ว่าฯนครราชสีมา มอบเกียรติบัตรมาตรฐานการป้องกัน และแก้ไขปัญหายาเสพติด - บ้านเมือง"

Post a Comment

Powered by Blogger.